CHỌN LOA NÀO PHÙ HỢP CHO PHÒNG NGỦ?

Bạn đang tìm kiếm dòng loa phù hợp cho không gian phòng ngủ? Với không gian phòng ngủ lớn thì việc lựa chọn không quá khó khăn, còn với phòng ngủ nhỏ chúng ta cần dựa vào một số tiêu chí sao cho hợp lý nhất. Vậy  thì quyết định lựa chọn loa nào tốt, hợp lý? Cùng điện tử Đại Thành tìm hiểu ngay nhé.

CÁCH LỰA CHỌN LOA CHO PHÒNG NGỦ

1 – Căn cứ vào nhu cầu sử dụng:

Nếu bạn thường xuyên xem phim, nghe nhạc chất lượng cao thì nên chọn dàn âm thanh, loa cột chuyên nghiệp một chút. Nếu bạn ít nghe nhạc, ít xem phim thì chỉ cần một đôi loa tường tường hay trần âm là đủ

Nếu bạn là mẫu người hiện đại thích sự tiện lợi thì những mẫu loa buetooth nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo

dàn âm thanh mini

2 – Không gian phòng ngủ:

Diện tích phòng ngủ thường không quá lớn, nên chúng tôi nên chọn những mẫu loa có công suất vừa phải. Những mẫu, dàn âm thanh có công suất lớn sẽ gây lãng phí, không phát huy hết công dụng của loa.

3 – Chất lượng âm thanh:

Phòng ngủ là nơi thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy, loa nghe nhạc trong phòng ngủ, thường chỉ cần những dòng loa có lượng âm vừa đủ với chất âm du dương là được. Tùy chọn mà bạn có thể chọn các dòng loa thiên về phạm vi âm trầm, âm trung, âm bổng.

4 – Thiết kế:

Vì diện tích phòng ngủ không quá lớn nên lựa chọn những dàn âm thanh, loa có thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ mà không làm hỏng không gian phòng ngủ của bạn. Nếu dàn âm thanh quá lớn, quá đồ sộ thì không gian phòng sẽ trở nên chật chội, mất thẩm mỹ.

——————-

Top những dàn âm thanh, loa nghe nhạc hay phù hợp với phòng ngủ:

1 – Loa bluetooth Marshall Stanmore :

Một trong những dòng loa có thiết kế cổ điển được nhiều người sử dụng chưa biết. Dòng loa Marshall đã quá nổi tiếng với vẻ đẹp tinh tế thời thượng. Không chỉ nghe nhạc, loa còn là món đồ trang trí cho căn hộ siêu đẹp nữa.

Cấu hình hệ thống 3 loa 2 đường tiếng, bao gồm 1 loa trầm và 2 loa tweeter cao cấp mang tới biểu tượng âm thanh toàn dải siêu ấn. Kết nối không dây với Bluetooth 5. 0 có AtpX một cách dễ dàng. Chế độ nghe âm thanh nổi bằng cách kết nối 2 loa cùng loại với nhau thông qua ứng dụng Marshall Bluetooth. Cạnh đó còn có các tính năng điều khiển, cài đặt từ xa thông qua ứng dụng Marshall Bluetooth một cách dễ dàng.

Loa nghe nhạc hay dành cho phòng ngủ

2 – Loa bose soundbar:

Một trong những dòng loa xem phim mang chất lượng âm thanh tuyệt vời tiêu chuẩn phù hợp không gian phòng ngủ. Thiết kế ổ đĩa theo định dạng thanh dài nhưng thu gọn lại không sử dụng nhiều thời gian của bạn.

Công nghệ âm thanh Phase Guide cho âm thanh chất lượng cao. Bên cạnh đó, một số công nghệ âm thanh dành riêng cho hình ảnh phim đạt giải thưởng như Bose DSP, Quiet Port, Hệ thống âm trầm nổi nổi giúp người dùng trải nghiệm những bộ phim chất lượng cao một cách hoàn hảo nhất.

3- Dàn nhạc mini Denon D-T1:

Là đơn vị ưu tiên cho những căn phòng nhỏ với đường thiết kế tối giản, nhỏ gọn dễ bài trí. Bộ dàn mini Denon D-T1 không chỉ thu gọn mà chất âm sẽ vượt xa mức mong đợi. Loa có 2 đường tiếng với loa bass 12cm và loa tweeter vòm 2,5cm. Có kết nối Bluetooth để kết nối không dây với các nguồn nhạc yêu thích của bạn thông qua các thiết bị tương thích. Nghe đài FM/AM và phát đĩa CD, CD-R/CD-RW (WMA hoặc MP3).

4 – Loa B&W 683:

Dòng loa nghe nhạc phù hợp hơn với những phòng ngủ không gian rộng hơn. Thiết kế là dạng loa đứng với hệ thống loa 3 đường tiếng, được trang bị 2 loa bass, 1 loa tweeter, loa tầm trung với đường kính 143mm. Thùng loa được làm bằng gỗ than vinyl. Loa Loa B&W 683 mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng. Với dải trung chất lượng cao, những chi tiết cực kỳ tuyệt vời – chúng ta có thể nghe thấy tiếng thở của các ca sĩ, …

Dù ở giai đoạn nào của cuộc đời thì nhu cầu nghe nhạc là không thể thiếu. Nghe nhạc trong phòng ngủ là giải pháp mang tới không gian riêng tư tuyệt vời, giúp ta thư giãn tái tạo năng lượng cho những ngày làm việc hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn loa phù hợp cho phòng ngủ. Nếu bạn đang có nhu cầu đổi sang dàn âm thanh mới phù hợp với căn phòng của mình mà không biết xử lý như thế nào với dàn âm thanh hiện có. Hãy gọi ngay cho Điện tử Đại Thành – 0934.635.844  nhé, chúng tôi sẽ báo giá nhanh chóng và tới tận nơi thu mua. Chúng tôi thu mua điện tử cũ, thu mua loa, thu mua amply các loại cũ, còn mới hay đã hư hỏng….

 

 

 

 

 

 

 

 

Cty Điện Tử đại Thành

Chuyên thu mua các sản phẩm điện tử, dàn loa âm thanh tại khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận.